Top 10 Cách Tự Diệt Mối Tại Nhà Hiệu Quả - Bách Khoa Pest Control:0833.122.122




  1. Vệ sinh sạch sẽ: Hãy thường xuyên vệ sinh nhà cửa, tủ đồ, tủ chè, sàn nhà và các vật dụng trong nhà. Bạn nên lau sàn bằng dung dịch xà phòng hoặc cồn để diệt mối và các loại côn trùng khác.
  2. Sử dụng bột hoặc hạt cám: Bột hoặc hạt cám là một phương pháp khá hiệu quả để diệt mối. Bạn có thể rải bột hoặc hạt cám vào các khe hở, tủ đồ, tủ chè và các vật dụng khác trong nhà. Mối sẽ ăn phải bột hoặc hạt cám này và chết.
  3. Sử dụng bùn đất: Bùn đất cũng là một cách hiệu quả để diệt mối. Bạn có thể trộn bùn đất với nước và sau đó tạo thành những viên cục nhỏ. Sau đó, bạn rải những viên cục này vào các khe hở, tủ đồ, tủ chè và các vật dụng khác trong nhà.
  4. Sử dụng cát: Cát cũng là một phương pháp hiệu quả để diệt mối. Bạn có thể rải cát vào các khe hở, tủ đồ, tủ chè và các vật dụng khác trong nhà. Mối sẽ bị khó chịu vì bị cát làm khó thở và chết.
  5. Sử dụng thuốc diệt côn trùng: Thuốc diệt côn trùng là một phương pháp diệt mối hiệu quả. Bạn có thể mua các loại thuốc diệt côn trùng ở các cửa hàng hoặc siêu thị. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cảnh báo trên nhãn trước khi sử dụng.
  6. Sử dụng dầu hỏa: Dầu hỏa cũng là một phương pháp hiệu quả để diệt mối. Bạn có thể rải dầu hỏa vào các khe hở, tủ đồ, tủ chè và các vật dụng khác trong nhà.
  7. Sử dụng bóng đèn hồng ngoại: Bóng đèn hồ
  8. ...ng ngoại là một phương pháp hiệu quả để diệt mối ban đêm. Bạn có thể sử dụng bóng đèn hồng ngoại để thu hút mối đến các khu vực đã chuẩn bị sẵn để diệt.
  9. Sử dụng một lỗ khoan để đóng các lỗ và kẽ hở: Mối thường tìm kiếm chỗ để đẻ trứng và xây tổ trong các khe hở và lỗ trên tường. Bạn có thể sử dụng một lỗ khoan để đóng kín các lỗ này, từ đó ngăn chặn mối đẻ trứng và tiếp cận các khu vực trong nhà.
  10. Sử dụng chất chống mối: Bạn có thể sử dụng các chất chống mối như borax hoặc permethrin để phun vào các khu vực mối thường xuất hiện. Hãy đọc kỹ hướng dẫn và cảnh báo trên nhãn trước khi sử dụng.

  11. Lưu ý: Hãy đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn khi sử dụng các phương pháp này. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc diệt mối, hãy liên hệ với một chuyên gia diệt mối chuyên nghiệp để được tư vấn và giúp đỡ.